Tin bóng đá 28/3: Casemiro ghi bàn, Brazil vẫn thua Morocco


Casemiro ghi bàn, Brazil vẫn thua Morocco, Ireland – Pháp và chú Gà trống cất cao tiếng gáy, Real sợ mất Courtois ở đại chiến với Chelsea… là những tin bóng đá mới nhất ngày 28/3.

Casemiro ghi bàn, Brazil vẫn thua Morocco

Trên sân nhà cùng đội hình mạnh, Morocco tạo thế trận sòng phẳng với đội tuyển đang dẫn đầu BXH FIFA. Thậm chí, đại diện châu Phi còn có bàn thắng mở tỷ số bóng đá hôm nay.

Brazil tấn công bế tắc và phải chờ đến phút 67 mới có bàn gỡ hòa nhờ pha dứt điểm từ xa có phần may mắn của Casemiro. Bóng từ chân đội trưởng “Selecao” đi không quá mạnh nhưng thủ môn Yassine Bono, người từng chơi xuất sắc ở World Cup 2022 lại có pha bắt hụt hài hước.

Quãng thời gian ít ỏi là không đủ để Brazil lật ngược tình thế. Pha lập công của Sabiri giúp Morocco lần đầu thắng “Vũ công Samba” trong lịch sử đối đầu.

tin-bong-da-28-3-casemiro-ghi-ban-brazil-van-thua-morocco
Casemiro ghi bàn, Brazil vẫn thua Morocco

Ireland – Pháp và chú Gà trống cất cao tiếng gáy

Nhưng dường như không có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mbappe và Griezmann. Cả hai đều thi đấu ấn tượng, thậm chí cùng nhau ăn mừng trong chiến thắng kết quả bóng đá 4 – 0 trước Hà Lan ở trận đầu ra quân.

Ở trận đấu đó, tiền đạo thuộc biên chế Paris St Germain lập cú đúp ngay ở trận đầu đeo băng đội trưởng – một sự khởi đầu hứa hẹn với cầu thủ 24 tuổi. Và Les Bleus có khởi đầu hoàn hảo tại chiến dịch vòng loại EURO 2024. Trận thắng Hà Lan vừa qua đã báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của Gà trống Gaulois sau thất bại đáng tiếc ở World Cup 2022.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Deschamps là CH Ireland. Dù phải thi đấu xa nhà nhưng Pháp có thể tự tin khi họ toàn thắng 3 trận gần nhất trên sân khách mà không để thủng lưới tại vòng loại EURO.

Real sợ mất Courtois ở đại chiến với Chelsea

Ở trận mở màn vòng loại EURO 2024 với Thụy Điển cách đây ít ngày, Courtois bị đau sau một tình huống va chạm. HLV Domenico Tedesco đã cho phép thủ môn này rút lui, không tham dự trận giao hữu với Đức.

Dù chưa xác định rõ mức độ chấn thương của Courtois nhưng theo tờ Sport, Real Madrid đang lo ngại về khả năng Courtois phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần, đồng nghĩa anh không thể tham dự hai trận gặp Chelsea.

Đây là lần thứ 3 Courtois gặp vấn đề ở mùa giải năm nay. Điều đó góp phần khiến Kền kền trắng mất điểm ở nhiều trận quan trọng và hiện đã bị Barca bỏ cách 12 điểm tại La Liga.

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan