Tin Barca 12/8: Barcelona chấp nhận bán De Jong giá 60 triệu


Tin bóng đá Barca 12/8: Theo nguồn tin từ nhà báo Matteo Moretto, đội chủ sân Camp Nou sẽ chấp nhận bán cầu thủ người Hà Lan ngay trong mùa hè này.

Barcelona chấp nhận bán De Jong giá 60 triệu

Tương lai Frenkie de Jong một lần nữa trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu. Barcelona từng đạt thỏa thuận bán cầu thủ người Hà Lan cho Man Utd với mức giá 85 triệu euro vào năm 2022, nhưng việc De Jong cương quyết ở lại khiến thương vụ đổ vỡ.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với việc cựu sao Ajax chỉ còn hợp đồng đến năm 2026 cộng thêm việc anh cũng không còn tạo ra tác động lớn lên lối chơi như trước, khả năng rời đi hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo nguồn tin từ nhà báo Matteo Moretto, Barca sẽ chấp nhận chia tay De Jong nếu nhận về lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cộng thêm phụ phí.

Tin Barca 12/8: Barcelona chấp nhận bán De Jong giá 60 triệu

Họ cho rằng De Jong không thể đá lùi sâu như một tiền vệ phòng ngự trong hệ thống 4-2-3-1 của Hansi Flick. Vì vậy, phương án sử dụng Andreas Christensen trong vai trò này trở nên khả dĩ hơn.

Barca ở thời điểm hiện tại đang sở hữu nhiều chân làm bóng hàng đầu. Do đó, họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Hà Lan nhằm giải quyết vấn đề tài chính.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới ket qua bong da những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Barcelona lên sẵn kế hoạch cho sao trẻ Lopez

Fermin Lopez đã được HLV Xavi phát hiện và trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha thể hiện màn trình diễn đầy tiềm năng, vì vậy anh nhanh chóng được gọi lên tuyển.

Dù không có nhiều cơ hội tại kỳ EURO 2024, tuy nhiên Lopez cũng không mất nhiều thời gian để khẳng định bản thân ở cấp độ đội tuyển. Anh đại diện cho Olympic Tây Ban Nha tham dự kỳ thế vận hội vừa rồi và ghi dấu ấn rõ nét trong hành trình giành chức vô địch của đội nhà.

Trước những màn trình diễn tuyệt vời đó, theo Sport, thượng tầng Barcelona đang muốn tưởng thưởng cho Lopez một bản hợp đồng mới, giúp anh gắn bó lâu dài với CLB đồng thời cải thiện đáng kể mức thu nhập. Đồng thời Barcelona cũng đưa vào điều khoản giải phóng hợp đồng mới trị giá 1 tỷ euro, điều họ từng làm với trường hợp của Pedri cũng như Lamine Yamal.

Mùa giải sắp tới, dự kiến Lopez sẽ đóng vai trò quan trọng đối với kế hoạch HLV Hansi Flick vạch ra.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp ltd bd nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Bóng đá Ý 26/2: Milan vẫn bị Atalanta cầm hòa

Xem thêm: Tin MU 25/1: Quỷ đỏ cử trinh sát xem giò Marcus Edwards

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan