Chuyển nhượng 24/8: Mục tiêu của MU sắp đến EPL thi đấu


Chuyển nhượng bóng đá ngày 24/8 cập nhật những tin tức chính sau: Mục tiêu của MU sắp đến EPL thi đấu, Arsenal ‘phá két’ vì ngôi sao EURO và Man Utd chính thức chiêu mộ Christensen.

Mục tiêu của MU sắp đến EPL thi đấu

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng hè với những nỗi lo nhất định nơi vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw thường xuyên gặp chấn thương còn Tyrell Malacia cũng vắng mặt dài hạn.

Do đó, họ đã dành sự quan tâm đến Ferdi Kadioglu, chân chạy cánh của Fenerbahce. Cầu thủ này đã có màn trình diễn để lại nhiều dấu ấn khi cùng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tham dự kỳ EURO 2024 tại Đức. Anh cùng các đồng đội thậm chí đã lọt vào đến lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết trước khi chịu dừng bước trước tuyển Hà Lan.

Chuyển nhượng 24/8
Kadioglu sắp là tân binh của Brighton

Giờ đây, Kadioglu nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League thi đấu tuy nhiên, anh sẽ đầu quân cho Brighton thay vì Man United. Lên tiếng về thương vụ này, ký giả Fabrizio Romano cho biết: “Brighton đang tiến triển trong các cuộc đàm phán để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Các chi tiết đã được thảo luận giữa hai câu lạc bộ, và hiện tại cầu thủ này đang ‘chờ đèn xanh’ để bay sang Anh. Thỏa thuận cá nhân giữa Kadioglu và Brighton đã được hoàn tất cách đây hai tuần”.

Chuyển nhượng 24/8: Arsenal ‘phá két’ vì ngôi sao EURO

Sau khi chiêu mộ Meriono thành công, tin đồn Arsenal muốn có được chữ ký của Nico Williams đang làm nóng thị trường chuyển nhượng. Với tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng rê dắt bóng tuyệt vời, Nico Williams được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng lớn khác, nhưng Arsenal vẫn quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Trong những năm gần đây, “Pháo thủ” chỉ thường nâng cấp vị trí hậu vệ và tiền vệ. Giờ mới là lúc họ thực sự nghiêm túc trong việc nâng cấp hỏa lực để sẵn sàng cạnh tranh với Man City.

Vấn đề của Arsenal là họ cần làm sao để thuyết phục Williams ra đi. Cầu thủ này vẫn đang hạnh phúc tại Athletic Bilbao và có ý định tiếp tục ở lại quê nhà.

Man Utd chính thức chiêu mộ Christensen

Theo tin chuyển nhượng ngày 24/8, cuộc đua giành chữ ký trung vệ Andreas Christensen đang nóng lên từng ngày khi MU chính thức tham gia cuộc chiến với Tottenham. Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Quỷ đỏ thành Manchester quyết tâm không để đối thủ cùng thành phố vượt mặt trong thương vụ này. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để Christensen ra đi với mức giá 25 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với định giá 40 triệu euro trên Transfermarkt.

Người đại diện của Christensen, với kinh nghiệm dày dặn tại Premier League, đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB Anh, trong đó có MU và Tottenham. Newcastle cũng từng theo đuổi Christensen nhưng phải rút lui vì vướng mắc luật công bằng tài chính. Với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa, cuộc đua giành Christensen hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng. Nếu thành công trong việc bán Christensen hoặc Garcia, Barca sẽ có thể ghi danh Dani Olmo, tân binh đã gia nhập đội bóng từ 2 tuần trước nhưng vẫn chưa thể ra sân vì những khó khăn tài chính của CLB.

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 23/8: Atletico Madrid nâng đề nghị mua David Hancko

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan