Bóng đá VN 18/9: CAHN ôm hận vì thủ thành tuyển Việt Nam


Bóng đá VN ngày 18/9 gửi tới bạn đọc những tin tức chính sau: CAHN ôm hận vì thủ thành tuyển Việt Nam và sao trẻ HAGL được tiến cử lên tuyển U17 Việt Nam.

CAHN ôm hận vì thủ thành tuyển Việt Nam

Tiếp đón CAHN tại Lạch Tray, Hải Phòng đã trải qua trận đấu khó khăn khi bị Leo Artur chọc thủng lưới ngay phút thứ 30 và đối diện với nhiều đợt hãm thành nguy hiểm từ phía các vị khách. Dù vậy, sự xuất sắc của thủ thành tuyển Việt Nam, Nguyễn Đình Triệu trong khung gỗ và pha lập công của Lucao ở phút bù giờ thứ 4 trong hiệp 2 đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành lại 1 điểm.

Chia sẻ sau trận được các trang bóng đá số – dữ liệu dẫn lời, thuyền trưởng Hải Phòng đã dành nhiều lời khen đến Đình Triệu khi cho biết: “Kết quả hòa trước đối thủ mạnh như CLB CAHN đã là vui. Toàn đội đã thi đấu với tinh thần cao nhất.

Bóng đá VN 18/9
Đình Triệu chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng

Tôi cảm ơn toàn đội, đặc biệt Đình Triệu đóng vai trò quan trọng và thi đấu ổn định trận này. Nếu hôm nay không có những pha cứu thua của Đình Triệu, toàn đội sẽ gặp khó”.

Tuy vừa chơi ấn tượng để khiến CAHN phải ôm hận tại Lạch Tray nhưng khi lên tuyển Việt Nam, cơ hội để Đình Triệu ra sân là rất thấp khi HLV Kim Sang-sik còn sở hữu 2 người gác đền xuất sắc khác là Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm.

Bóng đá VN 18/9: Sao trẻ HAGL được tiến cử lên tuyển U17 Việt Nam

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận mở màn V.League 2024/25, tiền đạo Trần Gia Bảo đã phá 2 kỷ lục tại giải đấu số 1 Việt Nam khi mới 16 tuổi. HLV Phan Thanh Bình cũng đánh giá rất cao tài năng của Gia Bảo và kỳ vọng nhân tố trẻ này sẽ góp mặt trong danh sách U17 Việt Nam sắp tới. “Trần Gia Bảo hoàn toàn có thể thi đấu với các bạn cùng trang lứa. Đây sẽ cơ hội rất tốt để cậu ấy thể hiện ở đội tuyển U17 Việt Nam. Tôi chân thành mong Gia Bảo sẽ giữ được sự tỉnh táo, gạt bỏ những tung hô để tập trung tối đa vào chuyên môn”.

Trước đó, Trần Gia Bảo là gương mặt quen thuộc tại các tuyển trẻ U15 và U16 Việt Nam. Tại giải giao hữu U16 quốc tế – Peace Cup 2024 diễn ra ở Trung Quốc mới đây, sao mai sinh năm 2008 cùng đồng đội đánh bại Uzbekistan 3-0 và Nhật Bản với kết quả bóng đá 1-0. Gia Bảo cũng vừa cùng các đàn anh ở đội U21 HAGL vô địch U21 QG 2024. Với những tín hiệu tích cực sau trận đấu đầu tiên tại V.League, cầu thủ gốc Lâm Đồng được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy và sớm trở thành trụ cột của HAGL trong tương lai.

Xem thêm: Tin Liverpool 19/7: Liverpool bổ nhiệm trợ lý HLV mới

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 1/3; CLB CAHN thiệt quân ở vòng 12

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan