Bóng đá QT 23/9: Chấn thương của Rodri là lợi thế cho Arsenal


Tin bóng đá QT ngày 23/9 cập nhật những nội dung chính sau: Chấn thương của Rodri là lợi thế cho Arsenal, Alphonso Davies chia sẻ về tương lai và Galatasaray công khai chế nhạo Jose Mourinho.

Chấn thương của Rodri là lợi thế cho Arsenal

Trên sân nhà, các học trò của HLV Pep Guardiola khởi đầu rất tốt. Họ tấn công phủ đầu và có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 9 do công của Erling Haaland. Nếu Manchester City cứ tiếp tục chơi như vậy, Arsenal dù có cố gắng đá co cụm ra sao thì rồi cũng sẽ phải nhận thêm bàn thua.

Bóng đá QT 23/9
Rodri có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày sau chấn thương tối qua

Nhưng một khoảnh khắc xoay chuyển cục diện trận đấu đã đến ở phút thứ 21. Rodri ngã xuống sau tình huống va chạm mạnh với Thomas Partey, và ôm chặt cái đầu gối phải. Tiền vệ người Tây Ban Nha được HLV Guardiola rút ra sân để thay bằng Mateo Kovacic, và Arsenal tìm thấy cơ hội từ đó.

Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes khó có thể ghi bàn ở cuối hiệp một, nếu Man City vẫn còn Rodri trên sân. Mất nhà vô địch EURO 2024, The Citizens chơi bóng hỗn loạn và chỉ thực sự kiểm soát hoàn toàn trận đấu sau khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân. Sự vắng mặt của Rodri trong lịch thi đấu thời gian tới vì thế có thể mang lại lợi thế cho Arsenal và cả Liverpool.

Bóng đá QT 23/9: Alphonso Davies chia sẻ về tương lai

Mùa hè vừa rồi, có nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của Alphonso Davies xuất hiện. Cầu thủ người Canada được cho là sẽ gia nhập Real Madrid, nhưng kỳ chuyển nhượng kết thúc mà Davies vẫn ở lại Bayern Munich.

Trong chia sẻ mới nhất với các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay, hậu vệ này đảm bảo tương lai tại đội bóng Đức. Davies nói: “Hiện tại tôi đang tập trung hoàn toàn cho Bayern Munich. Bất kể đi hay ở Bayern, tôi sẽ luôn mang đội bóng này trong trái tim mình. Còn về bản hợp đồng mới, hãy hỏi người đại diện của tôi về điều đó.”

Galatasaray công khai chế nhạo Jose Mourinho

Theo tin bóng đá QT ngày 23/9, Fenerbahce của Jose Mourinho vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thất bại trên giúp Galatasaray nới rộng cách biệt lên 6 điểm so với đối thủ.

Sau trận đấu, Galatasaray đã công khai chế nhạo HLV đối thủ. Trang chủ đội bóng này “chế lại” câu nói nổi tiếng của Mourinho – “Tôi là người đặc biệt” thành câu nói “Tôi là người hay khóc”.

Khi được hỏi về hành động từ phía Galatasaray, HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy khá bất ngờ. Tuy vậy, ông từ chối nhận xét về bức ảnh gây tranh cãi trên.

Xem thêm: Tin Chelsea 12/4: The Blues muốn đẩy nhanh thương vụ Williams

Xem thêm: Bóng đá VN 1/4: 4 HLV châu Âu muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan