Bóng đá VN 1/10: LĐBĐ Việt Nam cảm ơn thành phố Hải Phòng


Bóng đá VN 1/10: LĐBĐ Việt Nam cảm ơn thành phố Hải Phòng và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

LĐBĐ Việt Nam cảm ơn thành phố Hải Phòng

Ngày 30/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) có thư cảm ơn gửi lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng; Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng; Công an thành phố Hải Phòng và CLB bóng đá Hải Phòng về sự hỗ trợ và phối hợp trong công tác tổ chức Vòng loại giải Bóng đá U20 châu Á 2025.

Bảng A Vòng loại giải Bóng đá U20 châu Á 2025 được tổ chức tại Hải Phòng từ ngày 16/9 đến ngày 30/9/2024 với sự tham dự của 5 đội bóng: U20 Việt Nam, U20 Syria, U20 Bangladesh, U20 Guam và U20 Bhutan.

Bóng đá VN 1/10: LĐBĐ Việt Nam cảm ơn thành phố Hải Phòng
Bóng đá VN 1/10: LĐBĐ Việt Nam cảm ơn thành phố Hải Phòng

Cùng với sự nỗ lực các các cầu thủ, sự cổ vũ nhiệt tình, văn minh của khán giả và sự đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo của các đơn vị tại địa phương đã góp phần tạo nên một hình ảnh đẹp với các đội bóng tham dự và bạn bè quốc tế.

LĐBĐVN trân trọng gửi lời cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, sự tham gia phối hợp tích cực của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng, CLB bóng đá Hải Phòng và các cơ quan, đơn vị hữu quan tại Hải Phòng đã phối hợp tổ chức sự kiện thành công theo quy định của các Tổ chức Bóng đá quốc tế.

LĐBĐVN mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của thành phố Hải Phòng trong các sự kiện bóng đá sắp tới.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik

Trái với dự đoán ban đầu, bộ đôi trung vệ ĐT Việt Nam là Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh ở CLB CAHN đều đã trở lại thi đấu. Theo ltd bd, ĐT Việt Nam dự kiến hội quân từ ngày 5/10, chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 10 diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định) với 2 đội tuyển khách mời là Ấn Độ và Lebanon. Đây là tin không thể vui hơn cho HLV Kim Sang Sik trước ngày công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Thủ môn HAGL cao 1m91 lọt ‘mắt xanh’ HLV Kim Sang Sik

Sau màn trình diễn của trước Nam Định, thủ môn cao 1m91 Trần Trung Kiên trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm nhất về CLB HAGL. “Mười điểm không có nhưng”, trang chủ HAGL đăng trạng thái để ca ngợi thủ thành Trần Trung Kiên.

Đông đảo người hâm mộ đều nhận xét thủ môn Trần Trung Kiên đã có trận đấu rất hay. Bên cạnh đó, phần lớn đều khẳng định thủ thành sinh năm 2003 sẽ lọt vào tầm ngắm của HLV Kim Sang Sik trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam sắp tới.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin MU 1/8: Wan-Bissaka chuẩn bị chia tay Man United

Xem thêm: Bóng đá VN 1/4: 4 HLV châu Âu muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan