Binh lủng là gì? Bật mí cách xếp bài mậu binh không lủng


Binh lủng là gì? cạch xếp bài mậu binh không bị lủng như thế nào? Đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các game thủ chơi bài lá hiện nay. Để biết thêm chi tiết về khái niệm này mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của xsmb365.info.

Binh lủng là gì?

Binh lủng là trường hợp mà người chơi bị sử thua khi vi phạm những nguyên tắc xếp bài, luật chơi mà cổng game đưa ra. Việc sắp xếp bài trong trò chơi binh sập sám vô cùng quan trọng và quyết định đến thắng thua của ván bài . Nếu như không nắm rõ luật chơi mậu binh cũng những quy tắc xếp bài thì bạn sẽ bị rơi vào tình trạng binh lủng.

Khi bị binh lủng cổng game sẽ xử người chơi bị thua trắng. Vì vậy khi chơi bài mậu binh bạn cần phải nắm rõ quy tắcxếp bài để tránh gặp phải tình trạng binh lủng.

Binh lủng là gì?

Những trường hợp quy vào binh lủng trong game mậu binh

Người chơi vi phạm các quy tắc xếp bài

Trong game này mỗi người chơi sẽ được chia 13 lá bài và xếp thành 3 chi bài khác nhau. Chi đầu và chi giữa thường sẽ được sắp xếp 5 lá bài, chi cuối cũng sẽ là 3 lá bài. Nếu như người chơi thay đổi quy tắc xếp bài này thì sẽ bị tính là binh lủng.

Xếp chi trước sẽ nhỏ hơn chi sau

Trường hợp nếu như chi trước bé hơn chi sau thì người chơi cũng sẽ bị tính là binh lủng. Đây là một trong những lỗi nhiều người chơi mắc phải khi tham xếp bài. Bởi trong trò chơi mậu binh có một quy định chơi rõ ràng là chi sau phải yếu hơn chi trước đó. Vi phạm quy tắc này người chơi sẽ bị cổng game xử thua trắng.

Xếp mậu thầu ở chi giữa hoặc chi cuối

Trong trò chơi mậu binh thì mậu thầu cũng thường có sức mạnh ghê gớm có thể ăn được bài của đối phương. Vì vậy hầu hết nhiều người chơi đều đều xếp mậu thầu ở phần chi bài đầu tiên. Nếu như người chơi nào mà không hiểu rõ về quy luân này thì sẽ bị tính là binh lùng

Xếp 5 lá bài cùng chất ở các chi đầu

Trò chơi này sẽ có 5 lá bài liên tuêps mà cùng chất với nhau thì đây là bộ bộ bài mạnh nhất. Trong đó 5 lá bài này sẽ được tiến hành xếp ở giữa hoặc chi đầu. Tuy nhiên người chơi mà không nắm rõ được cách chơi này có thể bị binh lủng, mất toàn bộ số tiền đã tham gia đặt cược.

Xếp thùng phá sảnh ở chi cuối

Thùng phá sảnh được là một bộ bài khá mạnh. Để có được chiến thắng người chơi người chơi cần phải tiến hành sắp xếp trò chơi một cách hợp lý. Nếu như xếp ở chi cuối thì khả năng cao vcao vẽ bị binh lủng nghiêm trọng.

Hướng dẫn cách xếp bài mậu binh để tránh bị binh lủng

Sau khi tìm hiểu binh lủng là gì chúng ta cùng phân tích cách xếp bài mậu binh cơ bản như sau:

Xếp tăng dần theo độ mạnh

Cách sắp xếp này sẽ được xem xét dựa theo độ mạnh của những quân bài. 3 chi lần lượt sẽ được sắp xếp đơn giản từ yếu đến mạnh. Cụ thể người chơi sẽ chọn ra những quân bài mạnh để xếp vào hai chi đầu. Sau đó sẽ xếp tăng dần lên cho các chi sau  đó. Khi so bài nếu thấy chi trước mạnh hơn chi sau đó. Theo thống kê thì đây là một cách xếp  bài thông minh được nhiều người chơi áp dụng

Xếp bài theo kiểu sảnh/thùng/cù lũ

Với cách này thì người chơi cần xếp bộ bài 13 lá bài thành các bộ bài bộ sảnh, thùng và cù lũ ở các chi đầu. Còn chi ở giữa và chi cuối thì bạn có thể xếp thành từ những quân bàivà giữa là sảnh, thùng, cù lũ. Còn chi đầu sẽ là mậu thầu. Cả hai đều sẽ tạo nên những kiểu bài mạnh giúp bạn có thể dễ dàng tăng thêm xác suất giành chiến thắng.

Tuy nhiên khi thực hiện xếp bài theo cách thứ nhất xếp mậu thầu ở những chi giữa và chi cuối thì bạn cần phải lưu ý mậu thầu trong các chi cuối phải nhỏ hơn chi giữa. Nếu như bạn sắp xếp không đúng theo quy định này thi bộ bài của bạn sẽ bị tính là binh lủng.

Xếp bài theo kiểu 3 đao

Xếp bài theo kiểu 3 đao được hiểu là việc người chơi xếp bộ sảnh ở chi đầu, chi giữa và chi cuối sẽ phối hợp thành 3 bô đôi sẽ có độ lớn khác nhau tùy theo người chơi sắp xếp. Hoặc bạn cũng có thể đổi để có đôi mạnh nhất ở chi giữa và chia cuối, nếu như để đôi mạnh nhất ở chi giữa thì sẽ là 3 phé bắn còn nếu như chi giữa là đôi mạnh thứ 2 thì là 3 phé thủ.

Xem thêm: Bật mí cách nhớ tên các quân bài tứ sắc cơ bản nhất

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Binh lủng là gì? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bài viết liên quan