Kèo lựa là gì? Mức tỷ lệ tiền ăn được của loại kèo này


Kèo lựa là gì? Mức tỷ lệ tiền ăn được của loại kèo này là bao nhiêu? Cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết của tin bóng đá dưới đây nhé.

Kèo lựa là gì cho anh em chưa biết

Kèo lựa là gì? Mức tỷ lệ tiền ăn được của loại kèo này

Kèo lựa là một loại kèo bóng đá mà trong đó người chơi dự đoán sẽ được tự mình lựa chọn một hay nhiều loại kèo bóng đá có lợi đạt mức thưởng cũng như cơ hội giành chiến thắng cao. Kèo lựa có mức tỷ lệ ăn kèo rất cao nên nó thu hút được khá nhiều người chơi.

Tuy nhiên sẽ không có miếng mồi nào ngon mà dễ dàng cả, chính vì vậy mà kèo lựa cần phải rất cẩn thận khi đánh giá, phân tích và tổng hợp sau đó sẽ lựa chọn kèo có có hội thắng nhiều nhất và kèo nào nên chơi trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

Để làm được điều này thì người chơi cần phải có một nền tảng kiến thức thật vững vàng và tỉnh táo trước những “cái bẫy” mà đơn vị cổng game họ giăng ra nhằm đánh lừa người chơi.

Để quý vị có những quyết định chính xác, chúng tôi cung cấp những nhận định bóng đá chuẩn nhất trước khi trái bóng lăn về tất cả các trận đấu chuẩn bị diễn ra.

Mức tỷ lệ ăn kèo lựa là bao nhiêu

Cách tính kèo lựa tỷ lệ châu Á

Kèo lựa là gì? Mức tỷ lệ tiền ăn được của loại kèo này

Với loại kèo châu Á thì khi chơi dự đoán bóng đá chắc hẳn mọi người sẽ không còn xa lạ với những loại kèo như là: Kèo đồng banh, Kèo chấp nửa trái, kèo chấp 1.5… Khi người chơi lựa chọn một trong những loại kèo Châu Á này thì đón vị cổng game sẽ cung cấp cho người chơi một tỷ số tương ứng ở bảng chọn kèo cược của họ. Tiền mà người chơi thắng được sẽ tùy vào mức tiền đặt cược trước đó. Nó sẽ tương ứng với từng loại kèo cược mà theo đó các bạn sẽ có được số tiền thắng cược khác nhau khi chơi loại kèo bóng đá này.

Cách tính kèo lựa tỷ lệ châu Âu

Kèo lựa với cách tính theo ty le ca cuoc châu Âu cũng khá phức tạp và nhất là đối với những bạn mới tập chơi dự đoán. Vì thế mọi người hãy thật chú ý và đọc kỹ những cách tính sau đây để sẽ không bị nhầm lẫn khi soi kèo lựa nhé vì sẽ có 3 cửa để người chơi lựa chọn đó là: Thắng – Hòa – Thua. Do đó tỷ lệ thắng được sẽ được chia đều ở mỗi cửa cược là 33.33% cho mỗi sự lựa chọn. Cơ hội để bạn giành được kết quả chiến thắng cũng chỉ là 33.33% mà thôi.

Nếu các bạn đặt cược nhiều tiền hơn thì số tiền ăn được sẽ càng cao, tương ứng với số vốn đầu tư mà các bạn bỏ ra. Hoặc người chơi cũng có thể áp dụng công thức tính sau đây: Số tiền cược (x) tỷ lệ kèo (=) số tiền bạn sẽ nhận được khi thắng cược nhé. Người chơi hãy ghi nhớ lại công thức tính này khi cần sẽ lấy ra để sử dụng, tránh nhầm lẫn khi chơi dự đoán mà chưa có nhiều kinh nghiệm chơi thể loại kèo lựa này.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc kèo lựa là gì và tỷ lệ ăn trong kèo lựa là bao nhiêu được chúng tôi gửi đến quý vị đọc giả, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Xem thêm: Kèo Malaysia là gì? Ưu nhược điểm của loại kèo này ra sao

Xem thêm: Kèo dụ là gì? Làm thế nào để tránh gặp phải kèo dụ

"Tin tức bóng đá trong bài từ nhiều nguồn uy tín mang tính tham khảo, nhằm cung cấp kết quả, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng..."

Bài viết liên quan